Trải nghiệm và sinh sống ở một đất nước phát triển, đồng thời có được tấm bằng được công nhận toàn cầu với học phí 12.000 – 13.000 USD/năm? Đây là hiện thực đối với sinh viên quốc tế theo học tại WelTec & Whitireia, nhờ các chính sách đầu tư cho giáo dục của Chính phủ New Zealand.

Hơn thế, WelTec & Whitireia còn dành nhiều mức HỌC BỔNG HẤP DẪN cho sinh viên Việt Nam lên đến 4.500 USD trong suốt 3 năm học.

Tọa lạc tại thủ đô Wellington (New Zealand), dẫn đầu trong số các thành phố có chất lượng cuộc sống tốt nhất thế giới (theo Deutsche Bank, 2017), Weltec & Whitireia mang đến cho sinh viên môi trường học tập thân thiện bậc nhất và cơ hội giao lưu với bạn học quốc tế.

Không chỉ được tiếp cận tất cả các tiện ích công cộng của thành phố thú vị và văn minh nhất thế giới như Wellington, sinh viên của WelTec & Whitireia còn được trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực tiễn và học tiếng Anh trong các tình huống thực tế ngay tại thủ đô nhỏ tuyệt vời này.

41519876_239546223398635_9004581936030547968_n_optimized

Học viện Công nghệ Wellington – WelTec – là một trong số những học viện lâu đời nhất của New Zealand. Với hơn 12.000 sinh viên theo học, trong đó là 600 sinh viên quốc tế đến từ 35 quốc gia trên toàn thế giới, WelTec & Whitireia chính là “một thế giới thu nhỏ” mà sinh viên có thể trao đổi văn hóa, kết bạn và học hỏi lẫn nhau, từ đó tự tin “vươn tầm toàn cầu”.

Để học tập trong một môi trường được trang bị những tiện ích hiện đại bậc nhất và trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu tại thành phố “cool” nhất thế giới thì học phí “trong mơ” của Weltec & Whitireia chính là cơ hội bạn không thể bỏ lỡ.

Tại WelTec & Whitereia, mình được trực tiếp thực hành thay vì bị “chỉ tay sai việc”
Đó chính là chia sẻ của cô bạn Emily Mai, một trong những sinh viên Việt Nam khởi nghiệp thành công sau khi tốt nghiệp WelTec & Whitereia.

Để có được thành công như hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân, Emily Mai cũng được trang bị các kiến thức và kỹ năng thực tiễn trong những năm học tại WeTec & Whitireia. Cùng nghe cô bạn chia sẻ về môi trường học tập trong mơ tại WelTec & Whitireia và những tiết lộ hay ho của Mai về ngành học nấu nướng nhé!

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về đất nước, con người New Zealand và hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới của đất nước này, hãy tới tham dự và trao đổi với các chuyên gia tại hội thảo do công ty Đức Anh phối hợp với Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) – trực thuộc Chính phủ New Zealand tổ chức.

Chúng tôi trân trọng mời quý vị tham dự sự kiện này tại:

  • Hà Nội: ngày 3-11-2018, từ 15h-18h, tại KS L’Opera, 29 Tràng Tiền
  • HCM: ngày 4-11-2018, từ 9h-12h, tại KS Lotte, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1

Miễn phí tham gia – Quà tặng cho người đăng ký trước!

Dang ky

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học/ học bổng, vui lòng mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại sự kiện.

Các diễn giả:

Ms. Lù Thị Hồng Nhâm (Lucy) Ms Van Banh Mr Trung Dang Ha Dang

Ms. Lù Thị Hồng Nhâm

Giám đốc Công ty tư vấn du học Đức Anh

(tóm tắt profile)

 Ms. Bành Phạm Ngọc Vân

Giám đốc thị trường Việt Nam

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ)

(tóm tắt profile)

Mr. Đặng Hoàng Trung

Quản lý nhân sự

USG Boral Vietnam

(tóm tắt profile)

Ms. Đặng Thị Hải Hà

Nhà sáng lập & Cố vấn chiến lược của Respect Vietnam

(tóm tắt profile)

Hỗ trợ từ công ty Đức Anh – Top Performing Agent

Là đại diện tất cả các trường đại học và hầu hết các trường cao đẳng, đại học New Zealand, với thành tích tỷ lệ visa học sinh được cấp cao nhất nhì Việt Nam, công ty Đức Anh cam kết hỗ trợ và chắc chắn sẽ hỗ trợ được các bạn du học thành công.

Chúng tôi giúp các bạn:

  • Tư vấn hướng nghiệp;
  • Chọn trường/ ngành học;
  • Xin học;
  • Xin học bổng;
  • Xin visa du học;
  • Xếp nhà ở, đón, bảo hiểm, khác…;
  • Hỗ trợ bạn trong suốt quá trình du học;
  • Cung cấp thông tin việc làm, chính sách đầu tư… tại New Zealand và các nước khác.

Đặc biệt, học sinh, sinh viên tham dự sự kiện có cơ hội nhận gói ưu đãi lên đến 10,000,000 VNĐ.

Chi tiết thêm về sự kiện và thủ tục xin học, xin học bổng, xin visa du học và các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn du học Đức Anh

  • Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229
  • HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3929 3995
  • Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915
  • Email: [email protected]
  • Website: ducanhduhoc.vn/ 

ĐỨC ANH EduConnect:

  • Tư vấn du học Chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả, các thị trường Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Hà Lan, Thụy Sỹ, Singapore, Malaysia, Nhật Bản;
  • Tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh PTE Academic, điểm thi PTE Academic tương đương và thay thế được cho IELTS- TOEFL trong du học, việc làm, định cư;
  • Đào tạo tiếng Anh học thuật, tiếng Anh chuyên ngành cao cấp tại Việt Nam.

Did you like this? Share it: