“EXPLORE THE OPPORTUNITY”

Không chỉ là thành phố lớn thứ hai của New Zealand, Christchurch còn là nơi học tập tuyệt vời cho những bạn muốn trải nghiệm một môi trường học tập chất lượng và rộng mở. Thành phố này có hai Trường Đại học nằm trong top 2% của Thế giới về chất lượng đào tạo với hệ thống giáo dục tập trung vào trải nghiệm thực tế, hướng các bạn trở thành công dân toàn cầu thực sự và mang đến cơ hội học chuyển tiếp lên Đại học.

Du hoc new zealand chrischurch

1. Điểm nhanh các lợi thế du học New Zealand và thành phố Christchurch

Với nhiều lợi ích cũng như ưu đãi, du học tại New Zealand luôn là lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh và sinh viên Việt Nam. Đất nước này có các tiêu chí rõ ràng và chi tiết cho việc định cư sau khi học, chính sách visa cởi mở, thân thiện, minh bạch, chất lượng giáo dục toàn cầu cũng như có nhiều ưu đãi và học bổng cho du học sinh. Thành phố Christchurch cũng không ngoại lệ, học tại Christchurch là một trải nghiệm tuyệt vời vì thành phố lớn thứ hai New Zealand này có cảnh quan đẹp, người dân sống chan hòa cởi mở, khi hậu ôn hòa với bốn mùa rõ rệt; thành phố này cho các bạn cơ hội học tập trong hệ thống đào tạo chuyên nghiệp và đa dạng cấp bậc để học sinh và sinh viên phát triển năng lực cá nhân, đồng thời cơ hội nghề nghiệp cũng luôn rộng mở vì nơi đây là trung tâm kinh doanh lớn ở New Zealand với nhiều trung tâm nghiên cứu và công nghệ tiên tiến.

 2. Danh sách các Trường Trung học và Đại học ở  Christchurch

Các trường Đại học

1. University of Cantebury

Ngôi Trường Công lập uy tín này được thành lập từ năm 1873 với những chương trình đào tạo chất lượng cũng như những hoạt động ngoài trời thú vị và bổ ích cùng cơ sở vật chất tuyệt vời. Đứng thứ 301 trong bảng xếp hạng toàn cầu do TIME bình chọn, Trường đã chứng minh được chất lượng đào tạo bằng các chương trình cho các bậc Cử nhân và Thạc sỹ trong nhiều lĩnh vực như: Giáo dục, kinh tế, nghệ thuật, luật, khoa học,… Là một trong những Trường dẫn đầu New Zealand, Trường Canterbury là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn theo đuổi con đường học tập.

  • Tham khảo danh sách các ngành hệ Cử nhân tại đây
  • Tham khảo danh sách các ngành hệ Thạc sỹ tại đây

UC International College

Nổi tiếng thế giới về chất lượng đào tạo và nhờ sự liên kết với Đại học Canterbury, UC International College là cánh cổng dẫn thẳng các bạn vào ngôi Trường hàng đầu New Zealand này. UCIC cung cấp các chương trình học cho phép chuyển tiếp lên năm nhất hoặc năm hai đại học. Các bạn có thể tự do lựa chọn khóa học mà các bạn yêu  thích trong các lĩnh vực Thương mại, Khoa học, Kỹ sư, Thiết kế,….Các khóa học này sẽ giúp bạn hoàn thiện khả năng Tiếng Anh cũng như giúp bạn chuẩn bị kiến thức cơ bản cho các môn học trong lĩnh vực học thuật mà bạn đã chọn để học trong tương lai.

2. Lincoln University

Được thành lập từ những năm 1854, Lincoln là một trong những trường Đại học công lập lâu đời nhất tại New Zealand. Trường đứng thứ 317 thế giới, top 50 trong lĩnh vực nông nghiệp, xếp hạng thứ 15 trong top những trường nhỏ nhất nhưng chất lượng nhất (QS world rankings 2018); ngoài ra, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao hơn các trường khác ở New Zealand đến 15% (Bộ giáo dục 2017).  Với số lượng sinh viên quốc tế lên đến 1000, đây chắc chắn là lựa chọn đúng đắn cho những bạn sinh viên du học. Bên cạnh đó, Lincoln là trường duy nhất cung cấp những khóa học chuyển tiếp giúp bạn vào thẳng năm 2 Đại học Lincoln.

Tại Đại học Lincoln, bạn sẽ tìm thấy các chương trình Cử nhân và Thạc sỹ trong nhiều lĩnh vực như Khoa học xã hội, Khoa học nhân văn, Kinh tế, Sức khỏe,… Đối với các khóa học dự bị, tùy vào điểm số trung bình của năm lớp 12 và nguyện vọng của bạn, bạn có thể chọn chương trình học chuyển tiếp vào năm nhất hoặc năm 2 Đại học Lincoln.

  • Tham khảo danh sách các ngành hệ Cử nhân tại đây
  • Tham khảo danh sách các ngành hệ Thạc sỹ tại đây.

Du hoc new zealand chrischurch a2

Các Trường Trung học:

TT Trường Loại hình Đào tạo Tổng số HS Số lượng HSQT Giới thiệu thêm
1 Avonside Girl’s High School Nữ sinh 9-13 1000 20

Đây là một ngôi trường đa dạng với những hoạt động học thuật và thể thao riêng biệt cùng rất nhiều hoạt động khác, trong đó có các công việc tình nguyện. Các lớp dạy về nghệ thuật đặt cùng trụ sở với Trường Shirley Boys’ High School.

 

2 Chisnallwood Intermediate School  Nam sinh và nữ sinh 7-8  697 5

Môn Âm nhạc của Trường rất có uy tín trên quốc tế. Ngoài ra, Trường còn đào tạo về Robot, Tin học, Nghệ thuật, Thực phẩm và Thể thao. Trường nổi bật vì sự tôn trọng, trách nhiệm dành cho học sinh và sự đa dạng cũng như những mối liên kết trong hoạt động đối ngoại.

 

3 Cobham Intermediate School Nam sinh và nữ sinh 7-8 700 11

Đây là ngôi Trường đa văn hóa, có các chương trình ESOL hỗ trợ các bạn sinh viên trong việc cải thiện tiếng anh và có Trung tâm chuyên về khoa học và công nghệ; những màn biểu diễn âm nhạc và nghệ thuật của học sinh Trường  được đánh giá cao.

 

4 Darfield High School   Nam sinh và nữ sinh 9-13 860 30

Có các chương trình giáo dục ngoài trời bao gồm thể thao và cưỡi ngựa. Với phương châm luôn đề cao sự hội nhập, Trường chào đón tích cực các bạn học sinh quốc tế; đồng thời, các bạn được lựa chọn sống ở thành phố hoặc vùng quê.

 

5 Hillmorton High School Nam sinh và nữ sinh 7-13 950 30

Các thầy cô cũng như các nhân viên luôn theo dõi để hỗ trợ tốt nhất cho học sinh. Khuôn viên Trường rộng cùng những chương trình học riêng biệt giúp hỗ trợ học sinh định hướng tương lai.

 

6 Middleton Grange School    Nam sinh và nữ sinh  7-13 1400 120

Vì trường đào tạo học sinh từ 5-18 tuổi nên ở đây các bạn giống như một gia đình. Trường tổ chức các khóa học hỗ trợ tiếng anh cho các bạn học sinh ở mọi trình độ. Học sinh có quyền lựa chọn những môn học giúp phát triển khả năng cá nhân và đội ngũ nhân viên của Trường hỗ trợ học sinh quốc tế rất nhiệt tình.

7 Papanui High School  Nam sinh và nữ sinh 9-13 1500 55

Có các khóa học hỗ trợ tiếng anh cho các bạn học sinh và gần trường có trung tâm thể dục thể thao. Trường được đánh giá 100%  chất lượng trong  việc hỗ trợ HS quốc tế (theo thống kê của ENZ dành cho các bạn đã tốt nghiệp tại Trường).

 

8 Rangiora High School   Nam sinh và nữ sinh 9-13 1800 60

Trường có hơn 125 năm nổi bật trong việc đào tạo về học tập và thể thao. Các lớp học kiến thức và thể thao hiện đại và chất lượng nằm trong khuôn viên trường (bao gồm cả một nông trại nhỏ và một trường đua ngựa). Rangiora High School là một ngôi trường rộng lớn và an toàn.

9 Riccarton High School Nam sinh và nữ sinh 9-13 1000 65

Trường nằm gần trung tâm thành phố, xuất sắc trong mảng IT, có các khóa học ESOL cho những  bạn cần trang bị tiếng anh chuẩn bị cho việc nhập học đại học.

 

10 Shirley Boy’s High School Nam sinh 9-13 1200 17

Vì được xây theo góp ý của học sinh và phụ huynh nên có cơ sơ đào tạo đẹp và hiện đại. Trường đào tạo nhiều ngành, nhiều lĩnh vực với chương trình học độc lập, thích hợp với nhu cầu từng học sinh. Du học sinh có nhiều cơ hội giao lưu văn hóa và thể thao cùng học sinh bản địa trong các chương trình giao lưu văn hóa.

 

11 ST Bede’s College   Nam sinh 9-13 782 25

Có 106 năm truyền thống đào tạo học sinh thành những công dân tốt. Các học sinh luôn là những cá nhân độc lập và đặc biệt. ST Bede’s College có một môi trường nền tảng, thân thiện luôn hỗ trợ các bạn phát triển tài năng.

 

Thân mời quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có quan tâm đến du học New Zealand đến tham dự Triển lãm Du học Toàn cầu được tổ chức tại:

  • Hà Nội: Ngày 29- 6- 2019, từ 14h-18h tại KS Hilton, số 1 Lê Thánh Tông;
  • Hồ Chí Minh: Ngày 30- 6- 2019, từ 9h-13h tại KS Grand Sài Gòn, số 8 Đồng Khởi, Q. 1.

Vào cửa tự do!

Hơn 40 quầy, với thông tin của về hơn 500 chuyên ngành của các trường đại học quốc tế- trong đó có các trường New Zealand, cùng các thông tin học bổng, việc làm, visa du học, thông tin định cư… sẽ được tư vấn tại triển lãm.

Phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do, hoặc Đăng ký tham dự trước để có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị của BTC

Thông tin chi tiết về Triển lãm: xem tại đây

Chi tiết về thủ tục xin học, xin học bổng, xin visa du học và các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn du học Đức Anh

  • Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229
  • HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3929 3995
  • Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915
  • Email: [email protected]
  • Website: ducanhduhoc.vn/

ĐỨC ANH EduConnect:

  • Tư vấn du học Chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả, các thị trường Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Hà Lan, Thụy Sỹ, Singapore, Malaysia, Nhật Bản;
  • Tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh PTE Academic, điểm thi PTE Academic tương đương và thay thế được cho IELTS- TOEFL trong du học, việc làm, định cư;
  • Đào tạo tiếng Anh học thuật, tiếng Anh chuyên ngành cao cấp tại Việt Nam.
Did you like this? Share it: