Vào năm 2020, Đại học Massey sẽ mở chương trình đào tạo bằng cấp về Khoa học chăn nuôi đầu tiên của New Zealand.

Cử nhân Khoa học chăn nuôi là bằng cấp duy nhất ở New Zealand tập trung hoàn toàn vào khoa học chăn nuôi, với các chuyên ngành chính như: Phúc lợi động vật, Nhân giống và Di truyền, Dinh dưỡng và tăng trưởng ở động vật và Khoa học về Ngựa.

Sinh viên sẽ nghiên cứu về quá trình sinh sản, các giống nòi và quản lý, sức khỏe, phúc lợi và an toàn sinh học để tối đa hóa năng suất và phúc lợi của các loài động vật, tùy thuộc vào nhu cầu mỗi loài.

Giáo sư Ray Geor- Phó trưởng Khoa của Khoa khoa học cho biết bằng cấp về khoa học chăn nuôi đang có nhu cầu trên toàn thế giới.

Sinh viên tốt nghiệp với kiến thức chuyên môn về khoa học chăn nuôi rất quan trọng đối với một tương lai đầy rộng mở ở New Zealand trong các ngành công nghiệp liên quan đến các loài động vật. Bằng cấp mới của trường khai thác từ trung tâm khoa học nông nghiệp và động vật hàng đầu thế giới Massey, bao gồm các chuyên gia được quốc tế công nhận và các trung tâm nghiên cứu được quốc tế công nhận trong các lĩnh vực như phúc lợi động vật, di truyền và dinh dưỡng.

Du học New zealand Đại học Massey a4

2 ngành học mới là Cử nhân Khoa học chăn nuôi và Cử nhân Khoa học thực vật được giới thiệu trong năm nay, đảm bảo Massey tiếp tục đào tạo ra nguồn nhân lực có kỹ năng cần thiết để đóng góp đáng kể cho lĩnh vực nông nghiệp.

Các ngành công nghiệp chăn nuôi của New Zealand yêu cầu bằng cấp, bao gồm cả những ngành trong lĩnh vực sản xuất thức ăn cho động vật. Giám đốc kinh doanh nông nghiệp của Agfirst, Hilton Collier chia sẻ để Aotearoa chuyển từ một mô hình quy mô nhỏ sang hệ thống canh tác đòi hỏi phải đổi mới tư duy về cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sinh viên tốt nghiệp với sự hiểu biết về khoa học chăn nuôi sẽ được trau dồi các kỹ năng và kiến thức theo yêu cầu của các doanh nghiệp nông nghiệp hiện tại, chuyển đổi các mô hình cũ để đưa đến tương lai nơi ngành công nghiệp cung cấp những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm, bao gồm cải thiện tập quán canh tác để đảm bảo chăm sóc đất đai, động vật và con người. Chương trình này cung cấp một loạt các quy tắc bao gồm di truyền, phúc lợi động vật và dinh dưỡng sẽ giúp sản phẩm đưa đến người dùng được sản xuất theo cách tốt nhất để các nhà bán lẻ có thể cung cấp đến người tiêu dùng muốn một cách nhất quán.

Đại học Massey- Nơi tốt nhất để học ngành Khoa học chăn nuôi

Sinh viên tốt nghiệp có thể được kỳ vọng sẽ đảm nhận vai trò trong chăn nuôi, quản lý chăn nuôi, dinh dưỡng và sức khỏe động vật, công nghệ sinh học nông nghiệp, an toàn sinh học, chính sách, quy định và kiểm soát dịch bệnh.

Martha Broughton- tốt nghiệp Cử nhân Khoa học về Khoa học Chăn nuôi và hiện là quản lý di truyền cừu tại trạm 13.000 ha Mount Linton, chia sẻ  cô ấy sẽ là một trong những người đầu tiên đăng ký học chương trình này. “Khi tôi đang học, tôi đã tìm hiểu các học giả hàng đầu về khoa học động vật chia sẻ, và nhận ra rằng họ lại chính là những giảng viên hiện tại của tôi. Thật tuyệt vời khi được học với các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. Mặc dù tôi không được học chương trình mới này, nhưng tôi đã học được điều tốt nhất và sử dụng các cơ sở vật chất của trường một cách tối đa, vì vậy tôi không quá ghen tị, nhưng tôi nghĩ thật tuyệt vời khi các giảng viên tiếp tục đào tạo cho các sinh viên tương lai.

Ngành học sẽ đào tạo kiến thức gì?

Một số chủ đề được dạy trong khoa học chăn nuôi, bao gồm: sức khỏe, hành vi và phúc lợi; chuyển hóa động vật; dinh dưỡng động vật; chăn nuôi: chăn nuôi bò sữa, cừu, bò, hươu, ngựa, chăn nuôi thâm canh; sinh sản; di truyền để cải thiện chăn nuôi; sinh hóa trao đổi chất và hiệu quả của sự tăng trưởng và khoa học về thịt.

Sinh viên sẽ được thực hành trong các trang trại gia súc của Đại học Massey, các cơ sở giảng dạy và trung tâm nghiên cứu khoa học thú y duy nhất tại New Zealand như Trung tâm khoa học phúc lợi và sinh học động vật.

Du học New zealand Đại học Massey a5

Là đại diện tuyển sinh Trường Đại học Massey, chúng tôi hỗ trợ bạn miễn phí các việc sau:

  • Tư vấn chọn khóa học, ngành học, bậc học;
  • Xin học;
  • Xin học bổng;
  • Xin visa du học;
  • Bố trí nhà ở, đón, bay, nhập học;
  • Cùng nhà trường hỗ trợ học sinh, sinh viên trong suốt quá trình du học;
  • Cập nhật thông tin và hướng dẫn về việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp.

Các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới cơ hội học tập tại Đại học Massey, New Zealnd có thể liên hệ với Công ty tư vấn du học Đức Anh  để được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin học, visa du học nhanh và hiệu quả.

Check nhanh Lịch hội thảo – triển lãm du học: https://ducanhduhoc.vn/vi/lich-hoi-thao/https://ducanhduhoc.vn/vi/lich-hoi-thao/

Chi tiết về thủ tục xin học, visa du học và các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn du học Đức Anh

  • Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229
  • HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3925 3588
  • Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915
  • Email: [email protected]
  • Website: ducanh.edu.vn/

ĐỨC ANH EduConnect là công ty tư vấn du học quốc tế chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả; chuyên gửi du học sinh đi Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Hà Lan, Thụy Sỹ, Singapore, Malaysia, Nhật Bản;

ĐỨC ANH EduConnect là đơn vị tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh PTE Academic DUY NHẤT tại Việt Nam, điểm thi PTE Academic tương đương và thay thế được cho IELTS- TOEFL trong du học, việc làm, định cư;

ĐỨC ANH EduConnect là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Anh học thuật, tiếng Anh chuyên ngành cao cấp tại Việt Nam.

Did you like this? Share it: